Kính gửi: Quý khách hàng

Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Công ty CP Đầu Tư và Thương Mại An Nam xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành

đến quý khách đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Là một trong các Công ty hàng đầu trên thị trường và đã được khẳng định mình qua nhiều dự án lớn tại Việt Nam, đặc biệt là các dự án có vốn đầu tư nước ngoài, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và thi công các hàng mục cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ.

Với tất cả lòng yêu nghề và quyết tâm đưa Công ty từng bước phát triển vững chắc, đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty CP Đầu Tư xây dựng và Thương Mại An Nam luôn cố gắng làm việc bằng tất cả năng lực và tâm huyết để mang đến cho khách hàng một thương hiệu ANG gần gũi, một địa chỉ kinh doanh lý tưởng và quan trọng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đến với An Nam khách hàng sẽ không chỉ được hưởng các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, An Nam còn là một địa chỉ uy tin cậy, uy tín trên thị trường.

Chúng tôi tin rằng mọi nỗ lực trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng và chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công. Vì vậy, mỗi ngày chúng tôi không ngừng phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức – kinh nghiệm của mình để hoàn thành tốt nhữn hoạch định trong tương lai. Để đạt được những mục tiêu, toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV An Nam quyết tâm không ngừng nỗ lực lao  động và sáng tạo, nhằm đưa công ty trở thành một trong các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty An Nam đã tham gia nhiều các công trình dự án trọng điểm lớn trên cả nước với thương hiệu ANG.  An Nam đã khẳng định mình qua nhiều các công trình lớn tại Việt Nam, mỗi bước chân An Nam đi đều để lại dấu ấn riêng và đặc biệt với khách hàng.

Với phương châm :

“CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ – HIỆU QUẢ – THỜI GIAN”

Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách :

“SỰ HÀI LÒNG, TIỆN NGHI & TINH TẾ

TRONG TỪNG CHI TIẾT”

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

Sứ mệnh:

Sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe đẹp, công ty An Nam đã “kiến tạo”, “hành động”, “phục vụ”  vì lợi ích người dân, hướng tới các tiêu chí không làm tổn hại đến môi trường tự nhiên và xã hội. Đây chính là giá trị nhân văn cao cả An Nam đã và đang làm.

Tầm nhìn:

Mục tiêu phát triển của An Nam là trở thành Công ty phát triển hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với phương châm “ Chất lượng- Giá cả- Hiệu quả về thời gian” An Nam luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe cho việc nâng cao trình độ quản lý, chất lượng phục vụ khách hàng trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào của toàn Công ty, từ việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ tới việc tư vấn cho khách hàng các sản phẩm tối ưu hoặc xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ, cùng phát triển với khách hàng cùng đối tác với phương châm “ Hợp tác- Chia sẻ- Tôn trọng sự khác biệt” của khách hàng.
Chiến lược phát triển:

Phát triển thành một Doanh nghiệp vững mạnh về tài chính, có khả năng cung cấp các sản phẩm đa dạng hơn cho thị trường. Mở rộng thêm lĩnh vực đang hoạt động  để tạo ra một thương hiệu mang tên “ An Nam ” mà không thể thay thế được về cả chất lượng và mẫu mã.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Khách hàng là trung tâm.                                                                                                   Uy tín, chất lượng để trường tồn.
Phát triển nguồn nhân lực con người.                                                                                Vì một Việt Nam khỏe đẹp.
Liên tục đổi mới.                                                                                                                 Không ngừng sáng tạo.

Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động: Điều này có nghĩa là quyền lợi, sự thỏa mãn của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu trong các quyết định kinh doanh của An Nam. Đòi hỏi các thành viên của An Nam phải luôn tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức kinh doanh đối với khách hàng.

Uy tín, chất lượng để trường tồn: Luôn luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hết mình. Đưa đến cho họ các sản phẩm chất lượng và để lại thương hiệu mang tên An Nam mà không thể nào nhầm lẫn được trên thị trường.

Phát triển nguồn nhân lực con người: Nguyên tắc này đòi hỏi một “ thế hệ” cán bộ An Nam phải là “ thế hệ ” tiên tiến, luôn không ngừng vận động, không ngừng tìm tòi và học hỏi để tạo ra các sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn và phục vụ tốt nhất cho xã hội.

Vì một Việt Nam khỏe đẹp: Công ty An Nam sẽ có xu hướng hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Cải tiến trang thiết bị, công nghệ ngày càng hiện đại hơn nhằm mục đích vì một Việt Nam khỏe đẹp.

Liên tục đổi mới: Điều này đòi hỏi cán bộ của An Nam cần tạo nhiều kênh thông tin thuận lợi để tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, luôn nghiên cứu cải tiến, đổi mới sản phẩm, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu đông đảo của khách hàng.

Không ngừng sáng tạo: Nguyên tác này đòi hỏi một “ thế hệ” cán bộ của An Nam phải là thế hệ tiên tiến, luôn không ngừng vận động, không ngừng tìm tòi và học hỏi để tạo ra các sản phẩm ngày càng có tinh ứng dụng cao, phục vụ tốt cho xã hội.

Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu là đơn vị hàng đầu Việt Nam về sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy. Xây dựng thương hiệu cửa thép ANG bền vững trên thị trường, và mang đến sản phẩm giá trị cho ngôi nhà Việt.